Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Quan Điểm Giao Tiếp Vào Dạy Học Ngữ Pháp Ở Bậc Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by Tramnguyen, May 7, 2017.

  1. Tramnguyen

    Tramnguyen Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Quan Điểm Giao Tiếp Vào Dạy Học Ngữ Pháp Ở Bậc Trung Học Phổ Thông
    Cùng với lao động, ngôn ngữ góp phần hình thành và phát triển xã hội loài người. Ngôn ngữ là một sáng tạo kì diệu của loài người, là phương tiện giao tiếp phổ biến nhất và thuận lợi nhất. Mặt khác, ngôn ngữ còn là một trong những yếu tố cơ bản cấu thành dân tộc, duy trì và phát triển truyền thống văn hoá. Tiếng Việt (TV) là sản phẩm của dân tộc Việt, góp phần duy trì sự thống nhất quốc gia. Trong chương trình phổ thông, Tiếng Việt có nhiệm vụ cung cấp cho học sinh (HS) những lý thuyết cơ bản về ngôn ngữ học và tiếng Việt, nhằm giúp HS vận dụng tốt những quy tắc trong hoạt động giao tiếp nói và viết, tiếp nhận và tạo lập văn bản.
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học Môn Văn Học
    • Người hướng dẫn khoa học : PGS.TS Đặng Ngọc Lệ
    • Tác giả : Nguyễn Thị Thủy Tiên
    • Số Trang : 133
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2013
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/CE40C396E9B0AE6/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page