Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Quan Điểm Hoạt Động Trong Dạy Học Chương Giới Hạn Lớp 11 Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 23, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-23_15-8-27.png
    Bản chất của quá trình học là quá trình nhận thức của HS, đó chính là quá trình phản ánh thế giới quan vào ý thức của HS. Quá trình nhận thức của HS về cơ bản cũng giống như quá trình nhận thức chung, diễn ra theo quy luật từ trực quan sinh động đến tư duy trừu tượng và từ tư duy trừu tượng trở về thực tiễn. Tuy nhiên, quá trình nhận thức của HS có tính độc đáo, đó là nó được tiến hành trong những điều kiện sư phạm nhất định. Quá trình nhận thức của HS không phải là quá trình tìm ra cái mới cho nhân loại mà là quá trình nhận thức được cái mới cho bản thân, rút ra từ kho tàng hiểu biết chung của nhân loại và là quá trình HS xây dựng, kiến tạo nên những tri thức riêng, thông qua các hoạt động để thích ứng với môi trường học tập mới.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục,
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Xuân Trường
    • Tác giả: Lê Trường Em
    • Số trang: 147
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2018
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42097.html
    https://drive.google.com/file/d/19EwWGuZxHB4eGRo35VcvbaMYXfIZGQrJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page