Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Quan Điểm Hợp Tác Trong Thiết Kế Tình Huống Dạy Học Chủ Đề Góc Với Đường Tròn Lớp 9

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 19, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-19_2-21-13.png
    Ngày nay, thế giới đã và đang có những chuyển biến quan trọng, đó là sự phát triển vượt bậc của khoa học công nghệ cùng với quá trình hội nhập và toàn cầu hóa đã mang đến những cơ hội cũng như thách thức đối với nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Bối cảnh đó đặt ra những yêu cầu mới cho giáo dục trong việc đào tạo đội ngũ lao động có đủ phẩm chất, năng lực để thích ứng và phát triển một cách bền vững trước sự chuyển động không ngừng của xã hội. Ở nước ta, nhiều văn bản do Đảng và Nhà nước ban hành đã định hướng cho công cuộc đổi mới này, trong đó nhấn mạnh mục tiêu của giáo dục là chuyển từ tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực người học nhằm tạo ra những con người được phát triển hài hòa về thể chất lẫn tinh thần, có những phẩm chất tốt đẹp và có các năng lực chung làm nền tảng cho sự phát triển tiềm năng của mỗi cá nhân
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Xuân Mai
    • Tác giả: Nguyễn Văn Quỳnh
    • Số trang: 161
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2022
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-51579.html
    https://drive.google.com/file/d/1XHByahuWwjO6brURaut_lwBD4gUCXFPe
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page