Luận Án Tiến Sĩ Vận Dụng Quan Điểm Huấn Luyện Cốt Thiết Thực, Chu Đáo Hơn Tham Nhiều Của Hồ Chí Minh Trong Dạy Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Lý Luận Và Lịch Sử Giáo Dục' started by quanh.bv, Aug 15, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Quan Điểm Huấn Luyện Cốt Thiết Thực, Chu Đáo Hơn Tham Nhiều Của Hồ Chí Minh Trong Dạy Học Các Môn Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn Ở Nhà Trường Quân Đội Hiện Nay
    Quan điểm “Huấn luyện cốt thiết thực, chu đáo hơn tham nhiều” của Hồ Chí Minh là một trong những quan điểm chủ đạo, nổi bật, xuyên suốt trong hệ thống các quan điểm giáo dục của Người. Chính vì vậy, việc vận dụng quan điểm này vào trong giáo dục và đào tạo nói chung, trong dạy học các môn khoa học xã hội và nhân văn ở nhà trường quân đội nói riêng là vấn đề cần thiết, có ý nghĩa rất quan trọng, mang tính tất yếu khách quan; trực tiếp góp phần đào tạo đội ngũ cán bộ quân đội có đầy đủ năng lực, thế giới quan khoa học, phẩm chất chính trị vững vàng, đạo đức cách mạng trong sáng, tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc, nhân dân và quân đội… đáp ứng tốt với yêu cầu, nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và lịch sử giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS, TS Đặng Đức Thắng, PGS, TS Nguyễn Văn Chung
    • Tác giả: Nguyễn Đắc Tuyền
    • Số trang: 253
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Chính trị - Bộ Quốc Phòng 2016
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=27007

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 25, 2017

Share This Page