Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Quan Điểm Phân Hóa Trong Sử Dụng Bài Tập Phần Hidrocacbon - Hóa Học Lớp 11 Ở Trường THPT

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by nhandang123, Jul 3, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Quan Điểm Phân Hóa Trong Sử Dụng Bài Tập Phần Hidrocacbon - Hóa Học Lớp 11 Ở Trường THPT Nhằm Phát Triển Năng Lực Vận Dụng Kiến Thức Hóa Học Cho Học Sinh
    Trong sự nghiệp đổi mới toàn diện của đất nước, một yêu cầu đang đặt ra với nền GD nước ta là phải liên tục đổi mới, hiện đại hóa nội dung và PPDH. Mục đích cuối cùng là để từng cá nhân, mỗi công dân tự mình có ý thức tạo được một phong cách học tập suốt đời” Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động tư duy sáng tạo của HS, phù hợp với đặc điểm từng lớp học, từng môn học, bồi dưỡng năng lực tự học, rèn luyện kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn, tác động đến tình cảm đem lại niềm vui hứng thú học tập cho HS.Trong chiến lược phát triển giáo dục 2011 - 2020.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm hóa học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Đức Dũng
    • Tác giả: Đặng Xuân Minh
    • Số trang: 127
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1068017
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 5, 2017

Share This Page