Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Quan Điểm Phát Triển Trí Tuệ Không Gian Vào Việc Nâng Cao Khả Năng Ngôn Ngữ Miêu Tả

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Aug 17, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-8-17_2-21-34.png
    Vận Dụng Quan Điểm Phát Triển Trí Tuệ Không Gian Vào Việc Nâng Cao Khả Năng Ngôn Ngữ Miêu Tả Cho Học Sinh Tiểu Học
    Về mặt tâm lý, năng lực ngôn ngữ gắn liền với năng lực tư duy. Tư duy và ngôn ngữ có mối quan hệ mật thiết với nhau. Đề – các nói: Không có ngôn ngữ thì chẳng có tư duy. Vygotsky (1962), một nhà tâm lý học lừng danh đã dành rất nhiều tâm huyết của mình để nghiên cứu về mối quan hệ giữa tư duy và ngôn ngữ, ông khẳng định ngôn ngữ và tư duy xuất hiện cùng một lúc và là một thể thống nhất [35]. Ngôn ngữ cố định lại kết quả của tư duy, là phương tiện biểu đạt của tư duy. Ngược lại, nếu không có tư duy thì ngôn ngữ chỉ là những chuỗi âm thanh vô nghĩa. Ngôn ngữ phát triển thì tư duy phát triển và tư duy càng phát triển thì ngôn ngữ cũng càng phát triển.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Hoàng Thị Tuyết
    • Tác giả: Đặng Thị Kim Phượng
    • Số trang: 82
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16117
    https://nitro.download/view/2E88DB8F0F6CF2B
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Aug 23, 2021

Share This Page