Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Quan Điểm Sư Phạm Tương Tác Trong Dạy Học Địa Lí 12 Ở Các Trường Phổ Thông Dân Tộc Nội Trú

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Địa Lý' started by quanh.bv, Apr 27, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Vận Dụng Quan Điểm Sư Phạm Tương Tác Trong Dạy Học Địa Lí 12 Ở Các Trường Phổ Thông Dân Tộc Nội Trú Tỉnh Điện Biên
    Giáo dục phổ thông nước ta đang thực hiện bước chuyển từ chương trình giáo dục tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực, nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và vận dụng kiến thức, kỹ năng, phát triển năng lực của học sinh trong học tập, góp phần nâng cao chất lượng dạy học ở trường phổ thông. Do đó, nhiệm vụ quan trọng của các môn học trong nhà trường hiện nay nói chung, môn học Địa lí nói riêng cũng phải đổi mới chương trình, đổi mới sách giáo khoa, phương pháp dạy học và kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh, sao cho phát huy được tính tích cực, chủ động, sáng tạo của người học, hướng tới mục tiêu phát triển cho học sinh những năng lực cần thiết của người lao động trong thời đại công nghệ mới, trang bị cho các em hành trang kiến thức và kĩ năng để các em làm chủ bản thân, làm chủ tri thức sẵn sàng hợp tác hội nhập quốc tế trong thời đại của thế kỉ XXI
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Địa Lí
    • Hướng dẫn: TS. Vũ Vân Anh
    • Tác giả: Hà Thị Huyền
    • Số trang: 117
    • Kiểu File: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại Học Thái Nguyên 2020
    Link download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ng-dan-toc-noi-tru-tinh-dien-bien-219261.html
    https://drive.google.com/uc?id=1-f_veOygklCSMhhftKh2F-d7ZPvZcDhI
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page