Luận Án Tiến Sĩ Vận Dụng Quan Điểm Sư Phạm Tương Tác Vào Dạy Học Sinh Học 9 Trường Trung Học Cơ Sở

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by quanh.bv, Aug 10, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Quan Điểm Sư Phạm Tương Tác Vào Dạy Học Sinh Học 9 Trường Trung Học Cơ Sở
    1. Luận án đã hệ thống hóa và xác định được cơ sở lí luận của việc vận dụng quan điểm sư phạm tương tác vào dạy học Sinh học 9 trường THCS thông qua việc xác định được khái niệm sư phạm tương tác, cấu trúc mô hình dạy học theo quan điểm sư phạm tương tác, cơ sở triết học, cơ sở tâm lí học, cơ sở sinh học của sư phạm tương tác, các mô hình phong cách học tập.
    2. Luận án đã xác định được cơ sở thực tiễn thông qua việc khảo sát thực trạng việc vận dụng các phương pháp dạy học của giáo viên trường THCS trong dạy học Sinh học, qua khảo sát thực trạng việc xây dựng và vận dụng quan điểm sư phạm tương tác vào dạy học Sinh học 9.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học Bộ môn Sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Mai Văn Hưng, PSG. TS. Dương Tiến Sỹ
    • Tác giả: Trần Văn Thế
    • Số trang: 165
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=29440
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page