Vận Dụng Quan Điểm Tích Hợp Vào Dạy Học Bài Viết Quảng Cáo (Ngữ Văn 10)Là một quan điểm dạy học hiện đại, tích hợp ra đời là sự tất yếu của một nền giáo dục tiên tiến. Sau một hành trình không ngắn, cho đến nay, nó vẫn thể hiện rõ được tính ưu việt của mình khi đang là xu thế toàn cầu. Một khảo sát của Việt Nam về chương trình giáo dục phổ thông trong khoảng 20 nước ở các châu lục khác nhau và đã thu được kết quả đáng suy ngẫm về việc vận dụng quan điểm này vào xây dựng nền giáo dục tiên tiến, hiện đại của các quốc gia trên thế giới. Theo khảo sát đó, có thể nhận thấy có 100% các nước đều xây dựng chương trình giáo dục các cấp theo quan điểm này. Có thể kể tới những quốc gia tiêu biểu như Hàn Quốc, Pháp, Hoa Kì, Anh, Canada… Kết quả khảo sát này được nhấn mạnh hơn khi nhiều nhà nhà giáo dục quốc tế đồng nhất khẳng định: “giáo dục nhà trường phải chuyển từ đơn thuần dạy kiến thức sang phát triển ở HS các năng lực hành động, xem năng lực (compétence) là khái niệm “cơ sở” của khoa sư phạm tích hợp (pédagogie de l'intégration)” (Xavier Roegiers Phó Giám đốc văn phòng Công nghệ Giáo dục và Đào tạo của Liên minh Châu Âu). Luận văn tốt nghiệp Chuyên ngành Phương pháp dạy học Ngữ văn Người hướng dẫn: TS. Phạm Kiều Anh Tác giả: Đặng Thanh Hiếu Số trang: 59 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2019 Link Download http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-15193 https://drive.google.com/uc?id=13EZKZsKHIFClI2aigLL8M7ux6r89EtP0https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1