Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Quan Điểm Tích Hợp Vào Dạy Học Luyện Từ Và Câu Cho Học Sinh Lớp 5

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, May 1, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-1_16-0-34.png
    Tiếng Việt (TV) là môn học có vị trí đặc biệt quan trọng trong chương trình giáo dục ở tiểu học. Nó giúp cho học sinh (HS) phát triển các kỹ năng giao tiếp và thông qua môn học này các HS được rèn luyện các thao tác của tư duy. Ngoài mục tiêu cung cấp những kiến thức sơ giản về TV, môn học này còn giúp các em hiểu biết về văn hóa, văn học trong và ngoài nước, bồi dưỡng tình yêu TV và hình thành thói quen sử dụng TV trong sáng, góp phần hình thành nhân cách con người Việt Nam. Luyện từ và câu (LTVC) là phân môn có liên quan trực tiếp đến việc nghiên cứu, sử dụng TV trong thực tế cuộc sống so với các phân môn Tập đọc, Kể chuyện, Chính tả, Tập làm văn. Tuy nhiên, để học tập phân môn LTVC tốt phải có sự hỗ trợ từ các phân môn còn lại. Nếu việc dạy học LTVC có sự tích hợp với các phân môn của môn TV thì HS sẽ hiểu bài nhanh hơn, tiết học sẽ sinh động hơn và đặc biệt là các em sẽ yêu thích học phân môn LTVC.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Thuận
    • Tác giả: Hồ Phước Thanh
    • Số trang: 89
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2017
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42632.html
    https://drive.google.com/file/d/1R-WIO_-wrJU0apZAS0rYz1Q6sRBRHkoN
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page