Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Quan Điểm Tiếp Cận Năng Lực Trong Dạy Học Giáo Dục Học Ở Trường Đại Học Tân Trào

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by quanh.bv, Jan 17, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Quan Điểm Tiếp Cận Năng Lực Trong Dạy Học Giáo Dục Học Ở Trường Đại Học Tân Trào
    Đất nước ta đang bước vào giai đoạn công nghiệp hóa - hiện đại hóa với mục tiêu đến năm 2020 Việt Nam phấn đấu trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại. Nhân tố quyết định thắng lợi của công nghiệp hóa - hiện đại hóa và hội nhập quốc tế là yếu tố nguồn nhân lực phải có chất lượng cao, có khả năng hòa nhập, thích ứng và đáp ứng được những đòi hỏi của thực tiễn nghề nghiệp. Nhận thức được bối cảnh đỏ, văn kiện Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI nhấn mạnh “Đổi mới cơ bản, toàn diện giáo dục và đào tạo theo nhu cầu phát triển của xã hội, nâng cao chất lượng theo yêu cầu chuẩn hóa, hiện đại hóa, xã hội hóa, dân chủ hóa và hội nhập quốc tế, phục vụ đắc lực sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”. Như vậy, đào tạo theo nhu cầu xã hội được khẳng định là quan điểm để định hướng phát triển và đánh giá chất lượng giáo dục - đào tạo.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Hà Thị Kim Linh
    • Tác giả: Hà Thị Nguyệt
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...giao-duc-o-truong-dai-hoc-tan-trao-54006.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 29, 2017

Share This Page