Luận Án Tiến Sĩ Vận Dụng Quan Hệ Nhân Quả Để Phát Triển Năng Lực Nhận Thức Tính Quy Luật Của Hiện Tượng Di Truyền

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by quanh.bv, Mar 7, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Vận Dụng Quan Hệ Nhân Quả Để Phát Triển Năng Lực Nhận Thức Tính Quy Luật Của Hiện Tượng Di Truyền Cho Học Sinh Lớp 12 - THPT
    1. Bổ sung, góp phần hoàn thiện cơ sở lí luận về vận dụng quan hệ nhân quả để phát triển năng lực nhận thức (NLNT) tính quy luật của hiện tượng di truyền (HTDT) cho HS 12-THPT.
    2. Xác định được thực trạng nhận thức của GV về quan hệ nhân quả trong di truyền học (DTH) ở THPT và cách dạy học tính quy luật của HTDT hướng tới việc dạy học vận dụng quan quan hệ nhân quả để phát triển NLNT tính quy luật của HTDT cho HS 12-THPT
    3. Xác định nội dung cốt lõi của DTH. Căn cứ vào nội dung cốt lõi đó để xác định quan hệ nhân quả trong phần DTH ở Sinh học 12-THPT nói chung và quan hệ nhân quả thể hiện trong “Chương II. Tính quy luật của hiện tượng di truyền” nói riêng.
    4. Đề xuất được quy trình xác định mối quan hệ nhân quả trong DTH ở Sinh học 12-THPT .
    5. Xây dựng được qui trình dạy học vận dụng quan hệ nhân quả để phát triển NLNT tính quy luật của HTDT cho HS lớp 12-THPT.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Đức Thành
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hà
    • Số trang: 253
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=34758
    https://drive.google.com/uc?id=1_XCfOb04SIOLITqoYv0i6dVJ5IfgsGit
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page