Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Quan Hệ Tích Hợp Giữa Tiếp Nhận Và Tạo Lập Văn Bản Để Rèn Luyện Kỹ Năng Làm Văn Nghị Luận

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by Tramnguyen, Apr 30, 2017.

  1. Tramnguyen

    Tramnguyen Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Quan Hệ Tích Hợp Giữa Tiếp Nhận Và Tạo Lập Văn Bản Để Rèn Luyện Kỹ Năng Làm Văn Nghị Luận Cho Học Sinh THPT
    Trong lí luận dạy học hiện đại, dạy học tích hợp được xem như một giải pháp tích cực nhằm giải quyết mâu thuẫn giữa thời lượng dạy học quá ít với khối lượng kiến thức ngày càng tăng nhanh. Hơn nữa, dạy học tích hợp cũng phù hợp với quan niệm mới về quá trình học tập nhằm góp phần hình thành và phát triển ở học sinh năng lực liên kết các kiến thức độc lập để vận dụng thích hợp nhất vào thực tiễn.
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Lí Luận Và Phương Pháp Dạy Học Bộ Môn Văn Học
    • Người hướng dẫn khoa học : TS Trần Thanh Bình
    • Tác giả : Nguyễn Thị Thanh Tâm
    • Số Trang : 141
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/772187EAB2DCA33/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page