Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Quy Luật Trí Não Của John Medina Trong Dạy Học Phần Hiđrocacbon Hóa Học Lớp 11

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by quanh.bv, Dec 4, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Vận Dụng Quy Luật Trí Não Của John Medina Trong Dạy Học Phần Hiđrocacbon Hóa Học Lớp 11 (Nước Cộng Hòa Dân Chủ Nhân Dân Lào)
    Chúng ta đang sống trong thế kỷ 21, thế kỷ của công nghệ thông tin và truyền thông. Khối lượng kiến thức đồ sộ đã tạo nên những điều kiện thuận lợi, đồng thời đặt ra những thách thức mới trong xu thế hội nhập toàn cầu. Nhiệm vụ của người giáo viên (GV) là phải mở rộng kiến thức, hình thành năng lực, chứ không phải là làm đầy kiến thức của học sinh (HS). Điều đó đòi hỏi GV cần biết cách dạy cho người học suy nghĩ để giải quyết những vấn mà HS gặp phải trong quá trình học tập và cuộc sống, từ đó phát huy năng lực của HS.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Hóa học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Dương Bá Vũ
    • Tác giả: Khansay Sengsuny
    • Số trang: 139
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20704
    https://drive.google.com/uc?id=1xp5Tr2MtjsaLBQ2of6WfnLXFlMDZrTCJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page