Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Quy Trình Mô Hình Hóa Vào Dạy Học Số Tự Nhiên Ở Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Jul 31, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-7-31_23-36-54.png
    Trong sự mở cửa và hội nhập quốc tế hiện nay đặt ra những yêu cầu thách thức lớn cho nền giáo dục Việt Nam. Tại hội nghị lần thứ 8, Ban Chấp hành Trung ương khóa XI đã ra Nghị quyết số 29 về “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo”. Một trong những định hướng đổi mới cơ bản đó là: Phát triển giáo dục và đào tạo là nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài. Chuyển mạnh quá trình giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất người học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hoài Anh
    • Tác giả: Hoàng Thị Cẩm Trang
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1RZSAVVKIQhA53IpZ6bucM_3btEtG9bj9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page