Luận Văn Tốt Nghiệp Vận Dụng Quy Trình Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Trong Dạy Học Môn Toán Lớp 3

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by JerodSest, Sep 11, 2018.

  1. JerodSest

    JerodSest Member

    [​IMG]
    Vận Dụng Quy Trình Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Trong Dạy Học Môn Toán Lớp 3
    Nghiên cứu trên thế giới đã khẳng định bất kì một quốc gia nào muốn phát triển bền vững cũng phải quan tâm, chú trọng đến giáo dục. Trong những năm gần đây, Đảng và nhà nước ta đã rất coi trọng sự nghiệp giáo dục của nước nhà, lấy giáo dục là quốc sách hàng đầu, đặc biệt là giáo dục tiểu học. Giáo dục tiểu học là cấp học cơ bản và nền tảng trong toàn bộ hệ thống giáo dục quốc dân, góp phần hình thành những cơ sở ban đầu cho sự phát triển đúng đắn và lâu dài của nhân cách, phát triển toàn diện và hài hòa về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản để các em có thể học tập tiếp các bậc học cao hơn. Môn Toán là một trong những môn học cơ bản ở Tiểu học. Học toán giúp học sinh có những kiến thức ban đầu về số học, đo đại lượng thông dụng, một số yếu tố đại số, hình học,… hình thành kĩ năng tính toán, giải toán có lời văn, góp phần phát triển năng lực cá nhân, đồng thời chuẩn bị về kỹ năng và phương pháp tư duy để học sinh có thể học tập các môn học còn lại trong nhà trường.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Toán ở Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Nguyễn Thị Hương
    • Tác giả: Chu Mai Ngọc Huyền
    • Số trang: 63
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...ghiem-trong-day-hoc-mon-Toan-lop-3-2018-14424
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 22, 2018

Share This Page