Luận Văn Tốt Nghiệp Vận Dụng Quy Trình Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Trong Dạy Học Môn Toán Lớp 4

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by KeganKi, Sep 11, 2018.

  1. KeganKi

    KeganKi Member

    [​IMG]
    Vận Dụng Quy Trình Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Trong Dạy Học Môn Toán Lớp 4
    Trong tất cả các môn học ở chương trình Tiểu học, môn Toán là một môn học rất quan trọng và được dạy cho học sinh xuyên suốt từ lớp 1 đến lớp 5. Trong đó, môn Toán lớp 4 là giai đoạn mở đầu cho việc học những kiến thức chuyên sâu hơn về toán học, cung cấp cho học sinh những kiến thức khái quát hơn về số học, các yếu tố hình học, đo đại lượng và giải toán so với lớp 1, 2, 3 như: biểu thức chứa ba chữ, nhân với số có ba chữ số, phân số, tỉ số, yếu tố về góc, biểu đồ, thống kê… Không những vậy, môn Toán lớp 4 còn giúp học sinh phát triển tư duy, khả năng suy luận logic, hình thành và phát triển những năng lực toán học cần thiết, kích thích trí tò mò, tự khám phá của trẻ và rèn luyện cho trẻ một phong cách làm việc khoa học.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Toán ở Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Nguyễn Thị Hương
    • Tác giả: Lê Thị Lan Anh
    • Số trang: 64
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...ghiem-trong-day-hoc-mon-Toan-lop-4-2018-14426
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 22, 2018

Share This Page