Luận Văn Tốt Nghiệp Vận Dụng Quy Trình Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Trong Dạy Học Môn Toán Lớp 5

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by Aldenot, Sep 11, 2018.

  1. Aldenot

    Aldenot Member

    [​IMG]
    Vận Dụng Quy Trình Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Trong Dạy Học Môn Toán Lớp 5
    Cùng với các môn học khác ở tiểu học môn toán có vai trò rất quan trọng đối với học sinh. Thông qua môn học này không chỉ cung cấp cho học sinh những kiến thức cơ bản, hệ thống kiến thức kĩ năng, kĩ xảo toán học mà các em còn vận dụng các kiến thức đó vào giải quyết vấn đề trong học tập. Qua đó góp phần phát triển tư duy, trí tưởng tượng, khả năng sáng tạo cho học sinh. Tùy vào từng giai đoạn học tập của học sinh mà ở mỗi lớp đều có một vị trí và nhiệm vụ nhất định. Lớp 5 là rất quan trọng đó là lớp học cuối cấp của tiểu học, môn toán càng có vị trí quan trọng vì nó không chỉ mở rộng mà còn bổ sung toàn bộ kiến thức và kĩ năng mà các em được học ở các lớp 1, 2, 3, 4. Lớp 5 là giai đoạn học tập chuyên sâu. Nội dung toán lớp 5 bao gồm các mạch kiến thức về số học, hình học có trọng tâm cốt lõi của môn toán ở tiểu học để giúp các em có nền tảng cơ bản để chuẩn bị cho cấp học tiếp theo là trung học cơ sở.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học môn Toán ở Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Nguyễn Thị Hương
    • Tác giả: Trần Thị Nga
    • Số trang: 57
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...ghiem-trong-day-hoc-mon-toan-lop-5-2018-14430
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 22, 2018

Share This Page