Luận Văn Tốt Nghiệp Vận Dụng Sơ Đồ Tư Duy Trong Dạy Học Đọc Hiểu Văn Bản Ai Đã Đặt Tên Cho Dòng Sông? (Ngữ Văn 12)

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Sep 24, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Vận Dụng Sơ Đồ Tư Duy Trong Dạy Học Đọc Hiểu Văn Bản Ai Đã Đặt Tên Cho Dòng Sông? (Ngữ Văn 12) Theo Hướng Phát Triển Năng Lực
    Thế giới bước sang thế kỉ XXI với những kết quả to lớn của công nghệ, khoa học tri thức nhân tạo, sự bùng nổ mạnh mẽ của những đổi mới về kinh tế, chính trị, văn hóa - xã hội diễn ra hàng giờ trên toàn cầu. Đây còn là một kỷ nguyên của sự hội nhập, giao lưu, học hỏi giữa các quốc gia, các nền văn hóa và vùng lãnh thổ khác nhau. Lĩnh vực giáo dục cũng không nằm ngoài dòng biến lưu đó. Thậm chí, còn được đánh giá là ngành mũi nhọn của việc đổi mới một cách căn bản và toàn diện. Nền kinh tế tri thức đòi hỏi giáo dục phải biết đi trước đón đầu và không ngừng đổi mới về kiến thức và phương thức giảng dạy. Nhà trường là sản phẩm của mô hình kinh tế tri thức. Nhận thức rõ tầm quan trọng, cấp thiết của vấn đề như vậy, tại Đại hội Đảng cộng sản Việt nam lần thứ IX nhiệm vụ hiện đại hóa giáo dục được đặt ra như một trong những nhiệm vụ cấp thiết và quan trọng nhất của công tác phát triển giáo dục. Mỗi một môn học phải được đổi mới từ nội dung chương trình, hình thức thể hiện đến phương pháp giảng dạy và biết ứng dụng với công nghệ thông tin trong dạy và học.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Ngữ văn
    • Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Mai Hương
    • Tác giả: Đinh Thị Diệu Linh
    • Số trang: 58
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2019
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-15199
    https://drive.google.com/uc?id=1NAneBq624HHBojVeFEprpCRgjw4tIHmJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page