Luận Văn Tốt Nghiệp Vận Dụng Sơ Đồ Tư Duy Trong Dạy Học Luyện Từ Và Câu Lớp 4

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Sep 25, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Vận Dụng Sơ Đồ Tư Duy Trong Dạy Học Luyện Từ Và Câu Lớp 4
    Bậc Tiểu học là bậc học phổ cập, bậc học đầu tiên của hệ thống giáo dục phổ thông, có vai trò rất quan trọng đối với sự hình thành và phát triển toàn diện trí tuệ và nhân cách cho học sinh Tiểu học. Bậc tiểu học không chỉ là cái nôi cung cấp cho học sinh những tri thức khoa học mà còn bồi dưỡng cho các em những phẩm chất đạo đức, những kĩ năng cần thiết để phát triển toàn diện. Từ đó góp phần thực hiện chiến lược đào tạo con người đủ đức - đủ tài để làm chủ tương lai. Môn Tiếng Việt trong chương trình tiểu học bao gồm nhiều phân môn khác nhau như: Tập đọc, Chính tả, Tập làm văn, Luyện từ và câu, Kể chuyện…Mỗi phân môn có một nhiệm vụ riêng song đều nhằm mục đích rèn luyện cho học sinh các kĩ năng nghe, nói, đọc, viết. Trong đó, phân môn Luyện từ và câu có vị trí đặc biệt quan trọng, góp phần trang bị cho học sinh các kiến thức sơ giản về cách dùng từ, đặt câu, phát triển vốn từ cho học sinh, từ đó bồi dưỡng ở các em tình yêu cái đẹp, giữ gìn sự trong sáng của Tiếng Việt. Tuy nhiên, việc dạy Luyện từ và câu ở Tiều học nói chung và Luyện từ và câu ở lớp 4 nói riêng còn gặp nhiều khó khăn. Lượng kiến thức của một tiết học Luyện từ và câu lớp 4 tương đối nhiều, đòi hỏi giáo viên và học sinh phải có sự chuẩn bị chu đáo, tập trung.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Đỗ Thị Thu Hương
    • Tác giả: Lê Thị Thu Hoài
    • Số trang: 76
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...rong-day-hoc-Luyen-tu-va-cau-lop-4-2018-14321
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page