Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Thuyết Đa Trí Tuệ Của Howard Gardner Trong Dạy Học Chương Tiêu Hóa, Sinh Học 8

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by nhandanglv123, May 15, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Vận Dụng Thuyết Đa Trí Tuệ Của Howard Gardner Trong Dạy Học Chương Tiêu Hóa, Sinh Học 8 - Trung Học Cơ Sở
    Nhà bác học Albert Einstein từng nói rằng: “Mọi đứa trẻ đều là thiên tài nhưng nếu bạn đánh giá một đứa trẻ như việc đánh giá một con cá bằng khả năng leo cây thì đứa trẻ mãi mãi sẽ nghĩ rằng nó là kẻ ngốc nghếch”. Câu nói trên đã phần nào phản ánh nền giáo dục khuôn phép, cứng nhắc hiện nay trên hầu hết các quốc gia đang biến hàng triệu con người thành “robot” và không thực sự phát huy được tố ch t, điểm mạnh, tài năng vốn có của học sinh. Điều này giống như bắt một con cá phải sinh tồn và phát triển tốt đẹp trong môi trường cạn. Lâu dần, những đứa trẻ phải học tập theo phương pháp truyền thống đó sẽ không thể nhận ra tài năng, điểm mạnh của bản thân tự nghĩ rằng chúng thật ngu ngốc và tin rằng chúng thật vô dụng. Khi y, sự sáng tạo, những nét riêng biệt trong tính cách và cảm xúc trí tuệ của chúng liệu có chỗ tồn tại?
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Sinh học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Mai Văn Hưng
    • Tác giả: Tạ Thị Thu Hương
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/84495
    https://drive.google.com/uc?id=1TVakXBmfGGx2acVcvnZQS0vf1AYvUoD_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page