Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Thuyết Đa Trí Tuệ Trong Dạy Học Chương Sóng Ánh Sáng Và Chương Lượng Tử Ánh Sáng Vật Lí 12

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Aug 7, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-7_21-46-56.png
    Vận Dụng Thuyết Đa Trí Tuệ Trong Dạy Học Chương Sóng Ánh Sáng Và Chương Lượng Tử Ánh Sáng Vật Lí 12 Trung Học Phổ Thông Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực
    Hiện nay, nước ta đang chịu tác động mạnh mẽ từ xu thế toàn cầu hóa và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 trên tất cả các lĩnh vực trong đó có giáo dục. Trong bối cảnh đó, chúng ta có nhiều cơ hội để phát triển, đồng thời cũng mang đến nhiều thách thức. Quá trình toàn cầu hóa có những ưu điểm chính sau: tạo ra khả năng phát triển; phổ cập HTQĐ và các phương tiện truyền thông; hình thành nền kinh tế tri thức, với sự phân biệt rõ rệt vai trò của tri thức trong sản xuất của hiện nay so với trước kia; tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao lưu văn hóa, tạo sự hợp tác giữa các nước ngày càng trở thành phổ biến về mọi mặt. Vì vậy, kinh tế tri thức đóng vai trò chìa khóa trong tất cả các lĩnh vực, do đó con người và tri thức càng trở thành nhân tố quyết định sự phát triển của mỗi quốc gia.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Công Triêm
    • Tác giả: Trần Đoàn Trang
    • Số trang: 140
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1kTLO39uZZGyt-EStSTEKsgh-dCM2S0Tz
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page