Luận Văn Tốt Nghiệp Vận Dụng Thuyết Đa Trí Tuệ Trong Dạy Học Một Số Nội Dung Toán Cho Học Sinh Lớp 4

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jan 25, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Vận Dụng Thuyết Đa Trí Tuệ Trong Dạy Học Một Số Nội Dung Toán Cho Học Sinh Lớp 4
    Sự phát triển của kinh tế xã hội trong bối cảnh toàn cầu hóa đặt ra những yêu cầu mới về phẩm chất cũng như năng lực đối với người lao động. Đáp ứng yêu cầu trên của xã hội, trong những năm gần đây, nền giáo dục nước ta đã có những thay đổi đáng kể đặc biệt là trong đổi mới PPDH. Định hướng chung về đổi mới PPDH trong giai đoạn hiện nay đó là tích cực hóa hoạt động học tập của HS, lấy người học làm trung tâm. Mới đây nhất, trong nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo đã nêu mục tiêu đối với giáo dục phổ thông là:“Tập trung phát triển trí tuệ, thể chất, hình thành phẩm chất, năng lực công dân, phát hiện và bồi dưỡng năng khiếu, định hướng nghề nghiệp cho HS.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Toán ở tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Nguyễn Thị Thanh Tuyên
    • Tác giả: Hoàng Thị Yến
    • Số trang: 78
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12394
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page