Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Thuyết Đa Trí Tuệ Trong Dạy Học Quang Hình Học Vật Lý 11 Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Aug 4, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-4_0-43-31.png
    Nhà trường truyền thống cũng như hầu hết đều đánh đồng trí thông minh chung của mỗi người với chỉ số thông minh IQ, hay nói cách khác đã đánh đồng trí thông minh với chỉ duy giỏi toán. Giáo sư tâm lý học Howard Gardner đã làm thay đổi cách nhìn nhận đánh giá của nhiều người trên thế giới về trí thông minh với một vài câu hỏi đơn giản nhưng đầy sức mạnh: “Có phải những vận động viên chơi cờ, các nghệ sỹ dương cầm và các lực sỹ tài năng đều thông minh ở từng lĩnh vực riêng của họ? Tại sao những người này và các khả năng khác không giải thích được thông qua trắc nghiệm IQ truyền thống? Tại sao thuật ngữ thông minh chỉ được giới hạn trong một khuôn khổ nhỏ của rất nhiều nỗ lực của con người?”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Công Triêm
    • Tác giả: Lê Thị Viên
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1A5G9DBWzrnptK6ZrSebGp50bO2forXIQ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page