Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Thuyết Đa Trí Tuệ Trong Dạy Học Tiếng Việt Lớp 5

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học Tiểu Học' started by Luận Văn Số, Oct 28, 2025 at 3:27 AM.

  1. Luận Văn Số

    Luận Văn Số Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-10-28_3-25-27.png
    Giáo dục đào tạo đóng vai trò quan trọng và trở thành động lực thúc đẩy nền kinh tế phát triển. Không chỉ ở các nước trên thế giới mà Việt Nam cũng là một quốc gia rất coi trọng sự phát triển của nền giáo dục, đã và đang củng cố xây dựng nền giáo dục thực sự vững mạnh và có chất lượng. Vì vậy mà trong suốt những năm qua, Đảng, Nhà nước luôn quan tâm và tập trung đầu tư rất nhiều cho nền giáo dục Việt Nam, có những bước phát triển và những thành tựu đáng được ghi nhận góp phần quan trọng vào nâng cao tri thức dân trí, đào tạo nhân lực lao động cho công cuộc xây dựng, bảo vệ và đổi mới đất nước. Chính vì thế, vấn đề phát triển giáo dục toàn diện luôn được đưa lên hàng đầu và chú trọng trong từng khâu. Việc này đòi hỏi phải đi từ cấp cơ sở đó là phát triển năng lực và phẩm chất cho học sinh. Phát triển giáo dục chú trọng giáo dục lý tưởng, truyền thống, đạo đức, lối sống, ngoại ngữ, tin học, năng lực và kỹ năng thực hành, vận dụng kiến thức vào thực tiễn, giúp học sinh phát triển khả năng sáng tạo, tự học, khuyến khích học tập suốt đời…
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Giáo dục Tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Dương Bạch Dương
    • Tác giả: Lê Thanh Đạo
    • Số trang: 100
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quy Nhơn 2024
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1YItJHOoB0P4qu4xTETpcBYWvBQX5RKS2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page