Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Thuyết Đa Trí Tuệ Vào Thiết Kế Bài Dạy Môn Khoa Học Lớp 4

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Aug 1, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-1_1-18-28.png
    Chúng ta đang sống trong thời kì phát triển mạnh mẽ, thế giới vận động và thay đổi đến từng giây. Điều đó đặt ra những yêu cầu mới về phẩm chất cũng như năng lực của người lao động trong xã hội mới. Để có thể tạo ra những con người năng động, đáp ứng yêu cầu trên, giáo dục đóng một vai trò quan trọng. Trong những năm gần đây, nền giáo dục nước ta đã có những thay đổi đáng kể đặc biệt là trong đổi mới phương pháp dạy học (PPDH). Định hướng chung đổi mới PPDH trong giai đoạn hiện nay đó là tích cực hóa hoạt động học tập của học sinh (HS), lấy người học làm trung tâm.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Tường Vi
    • Tác giả: Phạm Thị Minh Phương
    • Số trang: 91
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1RE5rIc_WOG3i2U_iDc-qLTh3loSmoMon
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page