Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Thuyết Kiến Tạo Vào Dạy Học Chương Góc Với Đường Tròn Trong Phần Hình Học - Toán 9

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 22, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-22_21-17-26.png
    Dạy học theo hướng vận dụng thuyết kiến tạo là cách dạy học mà trong đó các hoạt động học của người học dựa trên những kiến thức và vốn kinh nghiệm sẵn có. Học tập kiến tạo dựa trên sự tham gia của người học vào việc giải quyết vấn đề và những suy nghĩ có tính phê phán. Học tập kiến tạo cho phép người học xây dựng kiến thức cho chính mình bằng cách vận dụng vốn hiểu biết đã có vào những tình huống có liên quan đến kiến thức mới. Dạy học theo hướng vận dụng thuyết kiến tạo sẽ tạo ra nhiều cơ hội cho người học được học tập với những trải nghiệm phong phú mà giáo viên là người hướng dẫn
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Hùng
    • Tác giả: Nguyễn Khánh Hiệp
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2018
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-43605.html
    https://drive.google.com/file/d/1omHHZ9NMth04k08q-J2pXZ8KHt8kyBGn
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page