Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Thuyết Trí Thông Minh Đa Dạng Của Gardner Để Nâng Cao Hiệu Quả Của Việc Học Toán Ở Trẻ

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by quanh.bv, Nov 29, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Vận Dụng Thuyết Trí Thông Minh Đa Dạng Của Gardner Để Nâng Cao Hiệu Quả Của Việc Học Toán Ở Trẻ 5 - 6 Tuổi
    Hình thành biểu tượng toán ban đầu là một nội dung quan trọng của lĩnh vực phát triển nhận thức ở trẻ mẫu giáo trong Chương trình Giáo dục mầm non. Tuy nhiên, việc vận dụng quan điểm dạy học “lấy trẻ làm trung tâm” trong tổ chức hoạt động làm quen với Toán ở các trường mầm non hiện nay vẫn còn nhiều bất cập, thiếu hiệu quả. Với thực tiễn công tác trong trường mầm non mười hai năm tôi nhận thấy nhìn chung giáo viên mầm non (GV) còn lúng túng trong lựa chọn nội dung, phương pháp và cách đánh giá phù hợp với khả năng và hứng thú của trẻ để có thể giúp trẻ phát huy tối đa tiềm năng của mình.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Thị Thu Hiền
    • Tác giả: Trần Thị Thanh Thủy
    • Số trang: 246
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20877
    https://drive.google.com/uc?id=16lU3GLeYFQbdk92loOCgzRhStbfIL7wI
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page