Luận Án Tiến Sĩ Vận Dụng Tiếp Cận Dạy Học Phân Hóa Để Tổ Chức Dạy Học Học Phần Sinh Lí Trẻ Lứa Tuổi Tiểu Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by thungo, Feb 19, 2019.

  1. thungo

    thungo Member

    [​IMG]
    Vận Dụng Tiếp Cận Dạy Học Phân Hóa Để Tổ Chức Dạy Học Học Phần Sinh Lí Trẻ Lứa Tuổi Tiểu Học Cho Sinh Viên Cao Đẳng Sư Phạm
    1. Xác định và hệ thống hóa được cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn về dạy học phân hóa cho sinh viên cao đẳng sư phạm trong dạy học học phần Sinh lí trẻ lứa tuổi tiểu học.
    2. Đề xuất được nguyên tắc, quy trình để tổ chức cho sinh viên chủ động tham gia học tập phân hóa học phần Sinh lí trẻ lứa tuổi tiểu học.
    3. Thiết kế được các hoạt động học tập phù hợp với các đặc điểm về phong cách học tập, kiểu trí tuệ, trình độ nhận thức của sinh viên trong dạy học học phần Sinh lí trẻ lứa tuổi tiểu học.
    4. Xác định được cấu trúc, tiêu chí đánh giá năng lực dạy học phân hóa làm căn cứ để xây dựng nên tiêu chí và bộ công cụ đánh giá nhận thức về dạy học phân hóa của sinh viên.
    5. Đề xuất được quy trình tổ chức dạy học phân hóa sử dụng dạy học theo trạm, dạy học theo hợp đồng và kĩ thuật mảnh ghép trên cơ sở phân hóa người học theo phong cách học tập, theo trình độ nhận thức và theo kiểu trí tuệ.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Văn Hiền, PGS.TS. Trịnh Nguyên Giao
    • Tác giả: Phạm Việt Quỳnh
    • Số trang: 264
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=32671
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Feb 19, 2019

Share This Page