Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Tình Huống Trong Dạy Học Môn Chính Trị Ở Trường Cao Đẳng Sư Phạm Khang Khai

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn GDCT' started by quanh.bv, Apr 27, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Vận Dụng Tình Huống Trong Dạy Học Môn Chính Trị Ở Trường Cao Đẳng Sư Phạm Khang Khai, Tỉnh Xiêng Khoảng, Nước Cộng Hòa Dân Chủ Nhân Dân Lào
    Trường Cao đẳng Sư phạm Khang Khai là một trong những trường sư phạm trọng điểm của nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào. Trường có nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ giáo viên cho các trường từ Mầm non, Tiểu học đến Trung học cơ sở, góp phần quan trọng vào sự nghiệp phát triển giáo dục - đào tạo của các tỉnh miền núi phía Bắc nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào. Do đó, để hoàn thành được nhiệm vụ của nhà trường, việc đổi mới công tác giáo dục nói chung trong đó có yêu cầu về đổi mới phương pháp dạy học theo hướng phát triển tính tích cực, chủ động cho người học là một tất yếu khách quan.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Lý luận Chính trị
    • Người hướng dẫn: TS. Ngô Thị Lan Anh
    • Tác giả: Bounthanome Silimanotham
    • Số trang: 136
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2020
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...uoc-cong-hoa-dan-chu-nhan-dan-lao-219318.html
    https://drive.google.com/uc?id=1upqqJFCbpxwCtJEW2V3nUd8EzYR2eSHn
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page