Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Tri Thức Đọc Hiểu Để Nâng Cao Hiệu Quả Dạy Học Tác Phẩm Thuốc Của Nhà Văn Lỗ Tấn

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by quanh.bv, Jun 2, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Tri Thức Đọc Hiểu Để Nâng Cao Hiệu Quả Dạy Học Tác Phẩm "Thuốc" Của Nhà Văn Lỗ Tấn
    Những năm gần đây môn Ngữ văn luôn dành được sự quan tâm chú ý của toàn xã hội. Trong đó việc đổi mới phương pháp luôn luôn là sự thôi thúc, đòi hỏi của ngành giáo dục nói chung và môn Ngữ văn nói riêng. Các nhà khoa học, các nhà giáo dục đã vận dụng những thành tựu của khoa học liên ngành để cải tiến, từng bước nâng cao hiệu quả dạy học. Sự ra đời của lý thuyết đọc hiểu trên thế giới và sự xâm nhập lý thuyết đó vào Việt Nam những năm gần đây đã ảnh hưởng nhiều đến phương pháp nghiên cứu, giảng dạy tác phẩm văn chương trong nước.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Văn - Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS Nguyễn Thanh Hùng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thuỳ Dương
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2012
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-tac-pham-thuoc-cua-nha-van-lo-tan-33054.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page