Luận Văn Tốt Nghiệp Vận Dụng Trò Chơi, Đồ Chơi Học Tập Vào Phát Triển Khả Năng Khái Quát Hóa Cho Trẻ Lớp 5-6 Tuổi

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Dec 5, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Vận Dụng Trò Chơi, Đồ Chơi Học Tập Vào Phát Triển Khả Năng Khái Quát Hóa Cho Trẻ Lớp 5-6 Tuổi A2 Trường Mầm Non Hùng Vương, Thị Xã Phúc Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc
    Thế kỷ XXI, loài người sẽ sống trong nền văn minh công nghệ hiện đại, sự hùng mạnh của xã nước là do tiềm năng trí tuệ quyết định trước tiên. Giáo dục năng lực trí tuệ đang là một trong những xu hướng xây dựng chiến lược giáo dục của nhiều nước trên thế giới. Giáo dục mầm non đặt nền móng ban đầu cho cả quá trình phát triển sau này của con người trong đó có sự phát triển trí tuệ nhằm chuẩn bị cho trẻ vào học ở trường phổ thông và trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước. Sự phát triển tư duy là một trong những vấn đề chủ yếu của giáo dục trí tuệ. Do đó, việc hình thành và phát triển năng lực tư duy mà cốt lõi của nó hình thành và phát triển năng lực khái quát hóa cho trẻ - Năng lực đặc thù của tư duy con người là một trong những nhiệm vụ quan trọng của giáo dục mầm non nói riêng và giáo dục nhà trường nói chung. Khái quát hóa được hình thành và phát triển trong suốt tuổi mẫu giáo thông qua hoạt động của bản thân đứa trẻ trong đó vui chơi là hoạt động chủ đạo và đóng vai trò quan trọng. Kết quả của việc lĩnh hội tri thức dưới dạng biểu tượng chung, ký hiệu, ngôn ngữ, khái niệm phụ thuộc rất nhiều vào khả năng khái quát hóa của cá nhân trẻ.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp tổ chức hoạt động tạo hình
    • Người hướng dẫn khoa học: Vũ Long Giang
    • Tác giả: Hoàng Thị Bích Vượng
    • Số trang: 52
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2014
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13084
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page