Luận Văn Tốt Nghiệp Vận Dụng Trò Chơi Học Tập Nhằm Nâng Cao Khả Năng Nhận Thức Cho Trẻ Mẫu Giáo Lớn

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by nhandanglv123, Oct 2, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Vận Dụng Trò Chơi Học Tập Nhằm Nâng Cao Khả Năng Nhận Thức Cho Trẻ Mẫu Giáo Lớn Qua Hoạt Động Chắp Ghép Tại Trường Mầm Non Văn Khê - Mê Linh - Hà Nội
    Hoạt động tạo hình có vai trò rất lớn đối với sự nhận thức cho trẻ. Đây là một hoạt động vô cùng hấp dẫn với trẻ. Với sự phong phú của các thể loại như vẽ, nặn, xé dán, chắp ghép… hoạt động tạo hình giúp trẻ có cơ hội tìm hiểu, nghiên cứu các đối tượng miêu tả để có được hiểu biết, hình dung về đối tượng đó, từ đó trẻ xây dựng các đối tượng. Hoạt động tạo hình là phương tiện để phát triển tư duy, trí nhớ, tưởng tượng… điều đó giúp tăng thêm vốn hiểu biết của bản thân trẻ . Những sản phẩm nghệ thuật của trẻ rất ngây thơ và “trẻ con”, nhưng trong cái non nớt ấy là cả sự tưởng tượng kì diệu, tự do tìm kiếm, thử nghiệm và nhờ đó thỏa mãn nhu cầu khám phá chưa biết, nhu cầu tạo ra cái đẹp đang không ngừng nảy nở và phát triển ở trẻ. Chính vì vậy, hoạt động tạo hình nói chung và hoạt động chắp ghép nói riêng là mảnh đất màu mỡ để ươm mầm và nảy nở những mầm mống đầu tiên của sự sáng tạo, phát triển tình yêu với cái đẹp, thể hiện sự sáng tạo, trí tưởng tượng phong phú của trẻ .
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục Mầm non
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Phạm Ngọc Thịnh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hương
    • Số trang: 73
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...Trung-Hoa-duoi-thoi-Minh-1368-1644-2018-14043
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page