Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Tư Tưởng Phương Pháp Luận Duy Vật Biện Chứng Vào Việc Luyện Tập Các Hoạt Động Phát Hiện

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 24, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-24_1-39-35.png
    Vận Dụng Tư Tưởng Phương Pháp Luận Duy Vật Biện Chứng Vào Việc Luyện Tập Các Hoạt Động Phát Hiện Cách Giải Quyết Vấn Đề Khi Dạy Học Ứng Dụng Tích Vô Hướng Ở Lớp 10
    Thực tế dạy học, giáo viên là người điều khiển đưa ra kiến thức rồi giải thích, chứng minh, sau đó cho bài tập áp dụng, học sinh tiếp thu và cố gắng vận dụng công thức một cách thụ động. Rõ ràng với cách dạy và cách học như vậy thì bản thân giáo viên cũng cảm thấy chưa hài lòng với bài dạy của mình. Học sinh cũng chưa hiểu được cội nguồn của vấn đề, các em ít có cơ hội phát triển tư duy sáng tạo, phát hiện ra cách giải quyết vấn đề mới. Đồng thời làm cho khả năng ứng dụng các kiến thức đã học vào đời sống thực tế bị hạn chế.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: GS.TS Đào Tam
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hiền
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2017
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42453.html
    https://drive.google.com/file/d/1FJRp13AREVl1TbTKky_XmOUS8AKRIgob
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page