Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Tư Tưởng Sư Phạm Của G.Polya Trong Dạy Học Giải Bài Tập Hình Học Lớp 11 Theo Định Hướng

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 22, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-22_16-23-49.png
    Vận Dụng Tư Tưởng Sư Phạm Của G.Polya Trong Dạy Học Giải Bài Tập Hình Học Lớp 11 Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Phát Hiện Và Giải Quyết Vấn Đề
    Trong dạy học toán, đặc biệt là hình học không gian có những ưu thế trong rèn luyện năng lực phát hiện vấn đề và giải quyết vấn đề. Khi giải toán, người ta thường quan tâm đến tư tưởng của nhà sư phạm G.Polya (được thể hiện trong tài liệu Giải bài toán như thế nào? Năm 1979 – Nhà xuất bản Giáo dục). Như vậy làm thế nào để vận dụng tư tưởng của nhà sư phạm G.Polya trong dạy học toán để phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề, đó là vấn đề được nhiều nhà khoa học, các nghiên cứu sinh và các học viên cao học toán quan tâm.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Dương Hoàng
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Minh
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2018
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-43609.html
    https://drive.google.com/file/d/1RdfrWbxa5JY_EdVYr1VfbcOKLiHtmlr6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page