Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Tư Tưởng Sư Phạm Tích Hợp Trong Dạy Học Một Số Kiến Thức Về Chất Khí Và Cơ Sở

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Aug 25, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Tư Tưởng Sư Phạm Tích Hợp Trong Dạy Học Một Số Kiến Thức Về Chất Khí Và Cơ Sở Của Nhiệt Động Lực Học (Vật Lý 10 - Cơ Bản) Nhằm Phát Triển Hứng Thú Và Năng Lực Vận Dụng Kiến Thức Của Học Sinh
    Trong những năm gần đây, việc đổi mới công tác giáo dục diễn ra rất sôi động trên thế giới và ở nước ta. Sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước ta đòi hỏi ngành giáo dục phải đổi mới đồng bộ cả mục đích, nội dung, phương pháp và phương tiện dạy học. Trên cơ sở phát huy thành tựu của nền giáo dục trong nước và tiếp thu những thành tựu mới của khoa học giáo dục thế giới, phù hợp với điều kiện cụ thể của nước ta sao cho có tính hiệu quả và khả thi. Định hướng trên được đưa ra trong Luật giáo dục năm 2005 là [1] “ Mục tiêu của giáo dục phổ thông là giúp học sinh phát triển toàn diện về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản, phát triển năng lực cá nhân, tính năng động và sáng tạo, hình thành nhân cách con người Việt nam Xã hội chủ nghĩa, xây dựng tư cách và trách nhiệm công dân…” .
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Văn Khải
    • Tác giả: Đinh Xuân Giang
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2009
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-hoc-vat-ly-10-co-ban-nham-phat-tri-3542.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 25, 2017

Share This Page