Luận Văn Thạc Sĩ Việc Sử Dụng Kiến Thức Khái Niệm Của Học Sinh Trong Giải Quyết Vấn Đề Theo Chương Trình Đại Số 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Aug 9, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-9_3-6-8.png
    Việc Sử Dụng Kiến Thức Khái Niệm Của Học Sinh Trong Giải Quyết Vấn Đề Theo Chương Trình Đại Số 10 Lào
    Có hai quan điểm dạy-học một kiến thức Toán học. Quan điểm thứ nhất là dạy-học kiến thức theo hướng đề cao phát triển kỹ năng, nâng cao khả năng tính toán qua việc dạy-học một thuật toán liên quan đến kiến thức Toán học. Quan điểm thứ hai là dạy–học kiến thức để hiểu nội hàm của kiến thức, vận dụng kiến thức trong nhiều tình huống khác nhau. Quan điểm “thuật toán” liên quan đến “quy trình”, còn quan điểm “hiểu” liên quan đến sự “khái niệm hóa” của kiến thức. Trong luận văn này chúng tôi quan tâm đến phát triển kiến thức khái niệm để hỗ trợ cho giải quyết vấn đề
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Trần Vui
    • Tác giả: Phonephilom Sayavongsa
    • Số trang: 67
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1YDpcu9NRI0GZRZc_6czmaUmclGQSSnoV
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page