Luận Văn Thạc Sĩ Với Tổ Chức Hoạt Động Dạy Học Chương Mắt Các Dụng Cụ Quang Vật Lí 11 Theo Hướng Phát Huy

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, May 18, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Với Tổ Chức Hoạt Động Dạy Học Chương “Mắt Các Dụng Cụ Quang” Vật Lí 11 Theo Hướng Phát Huy Tính Tích Cực, Tự Lực Và Sáng Tạo Của Học Sinh THPT Miền Núi
    Hiện nay, đất nước đang bước vào thời kì công nghiệp hoá, hiện đại hoá, mở cửa và hội nhập quốc tế. Bối cảnh lịch sử đặt ra những yêu cầu mới về nhân tố con người và đặt ra những thách thức mới cho ngành giáo dục. Thực hiện theo những định hướng đổi mới đã được xác định trong các nghị quyết Trung ương được thể chế hoá trong Luật giáo dục và được cụ thể hoá trong các chỉ thị của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Luật Giáo dục, điều 28.2 đã ghi “Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của học sinh; phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, môn học; bồi dưỡng phương pháp tự học, khả năng làm việc theo nhóm, rèn luyện kĩ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn, tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, hứng thú học tập cho học sinh”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Nguyễn Văn Khải
    • Tác giả: Nguyễn Toàn Thắng
    • Số trang: 162
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2013
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ang-tao-cua-hoc-sinh-thpt-mien-nui-38665.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page