Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Đội Ngũ Cán Bộ Quản Lý Cấp Khoa Theo Tiếp Cận Năng Lực Tại Các Trường Đại Học Trực Thuộc

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by AlexEa, Mar 11, 2024.

  1. AlexEa

    AlexEa Member

    upload_2024-3-12_0-11-3.png
    Phát Triển Đội Ngũ Cán Bộ Quản Lý Cấp Khoa Theo Tiếp Cận Năng Lực Tại Các Trường Đại Học Trực Thuộc Bộ Công Thương Trong Bối Cảnh Tự Chủ
    Luận án đã mô tả rõ nét bức tranh về thực trạng đội ngũ cán bộ quản lý cấp khoa tại các trường đại học thuộc Bộ Công Thương: về đạo đức, năng lực chuyên môn, nghiên cứu khoa học, năng lực sư phạm, lãnh đạo, quản lý. Luận án đã nghiên cứu, đánh giá thực trạng phát triển đội ngũ cán bộ quản lý cấp khoa ở các trường này, từ quy hoạch phát triển đến đào tạo, bổ nhiệm, miễn nhiệm. Luận án đã đánh giá thực trạng và khái quát một cách tổng thể về tự chủ tại các trường ĐH thuộc Bộ Công Thương (CT); phân tích, đánh giá thực trạng đội ngũ cán bộ quản lý (CBQL) cấp khoa theo tiếp cận năng lực tại các trường ĐH trực thuộc Bộ; đưa ra các nhận định về năng lực (NL) thông qua các hoạt động của đội ngũ CBQL cấp khoa và công tác phát triển đội ngũ CBQL cấp khoa tại các trường ĐH trong bối cảnh tự chủ
    • Luận án tiến sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý Giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Vũ Bích Hiền và TS Phạm Quang Sáng
    • Tác giả: Hoàng Trường
    • Số trang: 229
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 2023
    Link Download
    https://luanvan.moet.gov.vn/?page=1.2&view=43157
    https://drive.google.com/file/d/1zBLqYt028p_SI1W_hcWwe4jcPHGc9kjQ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Mar 12, 2024

Share This Page