Luận Án Tiến Sĩ Xây Dựng Và Sử Dụng Công Cụ Đánh Giá Thực Trong Dạy Học Vật Lí Đại Cương

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Nov 21, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-21_21-47-35.png
    1.
    Trong tổng quan các nghiên cứu về đánh giá và đánh giá thực, luận án đã tìm được khoảng trống của các nghiên cứu đó là việc xây dựng và sử dụng công cụ đánh giá thực cho đánh giá kết quả học tập theo chuẩn đầu ra của học phần/môn học còn chưa được thiết kế và nghiên cứu.
    2. Luận án đã hệ thống, làm rõ những cơ sở lí luận về khái niệm, đặc điểm, nguyên tắc của đánh giá thực.
    3. Thiết kế quy trình xây dựng công cụ đánh giá thực cho sinh viên trong trường đại học theo chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo gồm 7 bước chia làm 3 giai đoạn: Giai đoạn 1 (Lập kế hoạch xây dựng công cụ ĐGT), Giai đoạn 2 (thiết kế bộ công cụ ĐGT), Giai đoạn 3 (ĐG và điều chỉnh công cụ).
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Tô Văn Bình, PGS.TS Lê Thị Thu Hiền
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hằng
    • Số trang: 209
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=40109
    https://drive.google.com/file/d/1ehuRTINUqTUIrgJ8FaTag4jf5C5eaD96
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page