Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Bài Tập Rèn Kĩ Năng Nói Cho Học Sinh Lớp Một

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Nov 27, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Môn Tiếng Việt trong Chương trình giáo dục phổ thông cấp Tiểu học ban hành kèm theo Quyết định số 16/2006/QĐ-BGDĐT ngày 05 tháng 5 năm 2006 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (sau đây gọi tắt là Chương trình giáo dục phổ thông cấp tiểu học hiện hành) nhấn mạnh chủ trương: “Hình thành và phát triển ở học sinh các kĩ năng sử dụng tiếng Việt (đọc - viết - nghe - nói) để học tập và giao tiếp trong môi trường hoạt động của lứa tuổi”. Cụ thể, chương trình rèn luyện cả bốn kĩ năng đọc - viết - nghe - nói và dành nhiều sự quan tâm đến việc dạy nói: dạy nói trong giao tiếp (thông thường và nghi thức chính thức), dạy nói thành bài (trong phát biểu, thuyết trình).
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thị Ly Kha
    • Tác giả: Hoàng Thúy Hà
    • Số trang: 176
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20996
    https://drive.google.com/uc?id=1mKYgbiby1b69mY17-sRCdHEUlTwM6P8N
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page