Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Bài Tập Rèn Kỹ Năng Viết Chính Tả Cho Học Sinh Khuyết Tật Trí Tuệ Lớp Một Học Hòa Nhập

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Aug 16, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-8-16_22-46-45.png
    Từ năm 1990, hình thức giáo dục hoà nhập bắt đầu được thực hiện ở nước ta. Đây được xem là mô hình tiến bộ nhất, giúp các em hoà nhập tốt với cộng đồng [14]. Trong giai đoạn hiện nay, GDHN ở trường tiểu học không phải là điều mới mẻ, song có một thực tế là giáo viên ít được tiếp cận với các phương pháp, cách thức dạy các đối tượng này. Đây là một trong những nguyên nhân khiến giáo viên thường ngần ngại khi được giao chủ nhiệm một lớp có học sinh khuyết tật, nhất là trường hợp HS thuộc đối tượng KTTT.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Vũ Thị Ân
    • Tác giả: Võ Thị Kiều Oanh
    • Số trang: 238
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16119
    https://nitro.download/view/BAC439E70DC1A6D
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page