Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Bản Đồ Khái Niệm Tích Hợp Đa Phương Tiện Bằng Phần Mềm Cmap Tools Để Dạy Học Chương Cơ Chế

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by nhandang123, Oct 3, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Bản Đồ Khái Niệm Tích Hợp Đa Phương Tiện Bằng Phần Mềm Cmap Tools Để Dạy Học Chương Cơ Chế Di Truyền Và Biến Dị Sinh Học 12, Trung Học Phổ Thông
    Hệ thống hóa cơ sở lý luận về khái niệm, vai trò, ý nghĩa của Bản đồ khái niệm (BĐKN) tích hợp đa phương tiện trong dạy học Sinh học. Xác định hệ thống nguyên tắc dạy học các khái niệm trong chương “cơ chế di truyền và biến dị sinh học 12, Trung học phổ thông”. Trình bày qui trình xây dựng BĐKN tích hợp đa phương tiện và xây dựng hệ thống BĐKN tích hợp đa phương tiện của chương cơ chế di truyền và biến dị sinh học 12, THPT bằng phần mềm Cmap Tools. Đề xuất phương pháp sử dụng BĐKN tích hợp đa phương tiện để DH chương cơ chế di truyền và biến dị, sinh học 12, THPT. Thiết kế một số giáo án mẫu có sử dụng BĐKN tích hợp đa phương tiện trong DH chương cơ chế di truyền và biến dị sinh học 12, THPT.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm sinh học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Dương Tiến Sỹ
    • Tác giả: Nguyễn Cao Khánh
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2013
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1052095
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 7, 2018

Share This Page