Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Biện Pháp Rèn Kĩ Năng Nói Theo Hình Thức Hội Thoại Trong Dạy Tập Làm Văn Lớp 2

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Aug 16, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-8-16_22-44-1.png
    Một trong những mục tiêu dạy Tiếng Việt trong trường tiểu học ở nước ta là “Hình thành và phát triển cho học sinh các kĩ năng sử dụng tiếng Việt (đọc, viết, nghe, nói) để học tập và giao tiếp trong các môi trường hoạt động của lứa tuổi” [15, tr.9]. Mục tiêu trên được cụ thể hóa thành các yêu cầu ở từng phân môn, trong đó có sự đóng góp quan trọng của phân môn Tập làm văn. Phân môn này có vị trí đặc biệt trong quá trình dạy học tiếng mẹ đẻ bởi vì: Thứ nhất, đây là phân môn sử dụng một cách tổng hợp các kiến thức và kĩ năng Tiếng Việt mà các phân môn Tập đọc, Kể chuyện, Luyện từ và câu, Chính tả đã hình thành.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Vũ Thị Ân
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Nhàn
    • Số trang: 163
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16121
    https://drive.google.com/uc?id=1bmZhJmgKMR2M6GDR5LNdWiWaw7lQeBU6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page