Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Bộ Câu Hỏi Định Hướng Cho Việc Dạy Và Học Động Lực Học Chất Điểm Chương Trình Lớp 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by nhandanglv123, Jul 9, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xây Dựng Bộ Câu Hỏi Định Hướng Cho Việc Dạy Và Học Động Lực Học Chất Điểm Chương Trình Lớp 10 Ban Cơ Bản
    Nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới về mọi mặt của đất nước trong giai đoạn hiện nay-giai đoạn đất nước bước vào thời kì công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập thế giới. Bộ Giáo dục và Đào tạo đã quyết định”Đổi mới chương trình giáo dục phổ thông từ mục tiêu (MT), nội dung, phương pháp đến phương tiện dạy học…” [4] Trong lần đổi mới phân ban này, MT giáo dục của các môn học đã được đưa ra mộtcách đầy đủ trong cả ba lĩnh vực: nhận thức, kĩ năng, thái độ. Trong đó, MT về nhận thức yêu cầu học sinh (HS) không chỉ nhớ, thuộc nội dung kiến thức mà phải nắm vững các kiến thức cụ thể ở các mức độ khác nhau. MT giáo dục là khâu quan trọng của quá trình dạy học. Nó định hướng cho việc lựa chọn nội dung, phương pháp dạy và học, phương tiện dạy học và là cơ sở để xây dựng các tiêu chí đánh giá kết quả học tập của HS. Để việc dạy và học đạt được MT môn học hiện nay đối với cả giáo viên (GV) và HS không là đơn giản.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thị Thanh Thảo
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Thắng
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm TP. Hồ Chí Minh 2007
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/01A8EF2B80C20CB
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page