Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Bộ Câu Hỏi Định Hướng Tư Duy Và Vận Dụng Hướng Dẫn Giải Bài Tập Chương-Mắt Các Dụng Cụ

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by Tramnguyen, May 14, 2017.

  1. Tramnguyen

    Tramnguyen Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Bộ Câu Hỏi Định Hướng Tư Duy Và Vận Dụng Hướng Dẫn Giải Bài Tập Chương-Mắt Các Dụng Cụ Quang-Vật Lí 11 Cơ Bản
    Hiện nay, hệ thống giáo dục nước ta đang không ngừng đổi mới nhất là về nội dung và phương pháp giảng dạy. Về nội dung, bằng chứng là công cuộc thay sách vừa qua diễn ra từ bậc tiểu học đến bậc THPT. Về phương pháp giảng dạy, chúng ta đã và đang áp dụng những phương pháp dạy học mới, chấm dứt thời kì dạy học truyền thụ một chiều như những năm trước đây. Trong Luật giáo dục, khoản 2 điều 28 nêu rõ: “Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của học sinh; phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, môn học; bồi dưỡng phương pháp tự học, khả năng làm việc theo nhóm; rèn luyện khả năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn; tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, hứng thú học tập cho học sinh.”
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Vật Lí
    • Người hướng dẫn khoa học : TS Võ Thị Ngọc Lan
    • Tác giả : Phù Thị Tiến
    • Số Trang : 180
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM, 2014
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/B9ADCB5DE96EFA9/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page