Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Bộ Câu Hỏi Trắc Nghiệm Đánh Giá Năng Lực Mô Hình Hóa Toán Học Trong Dạy Học Giải Tích

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 23, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-23_16-46-34.png
    Xây Dựng Bộ Câu Hỏi Trắc Nghiệm Đánh Giá Năng Lực Mô Hình Hóa Toán Học Trong Dạy Học Giải Tích Bậc Trung Học Phổ Thông
    Hiện n y nhiều nước trên thế giới đã dùng các bài toán có nội dung thực tiễn vào trong các kì thi ở bậc phổ thông, điển hình là Pháp, Nga, Đức,… Đặc biệt, trong những năm đầu củ thế kỉ XXI, các nước trong tổ chức OECD (Org nisation for Economic Co-operation nd Development) đã đưa ra chương trình đánh giá quốc tế PISA (Programe for International Student Assessment) cho học sinh phổ thông lứa tuổi 15. PISA không kiểm tra nội dung cụ thể chương trình học trong nhà trường phổ thông mà tập trung đánh giá năng lực vận dụng tri thức vào giải quyết các tình huống đặt ra trong thực tiễn.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thái Bảo Thiên Trung
    • Tác giả: Phạm Hoài Trung
    • Số trang: 273
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2017
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42611.html
    https://drive.google.com/file/d/1cPLoD6Ig8LNAuotxgAfILb6BPxHQFggW
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page