Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Bộ Chỉ Số Đánh Giá Năng Lực Giảng Dạy Của Giáo Viên Trường Trung Cấp Cảnh Sát Giao Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by nhandang123, Jun 28, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Bộ Chỉ Số Đánh Giá Năng Lực Giảng Dạy Của Giáo Viên Trường Trung Cấp Cảnh Sát Giao Thông
    Lý luận giáo dục và thực tiễn giáo dục đã khẳng định rằng: “Nhà giáo giữ vai trò quyết định trong việc bảo đảm chất lượng giáo dục” [7]. Chức năng trọng yếu của giáo dục là hình thành và phát triển nhân cách con người toàn diện. Người giáo viên là những người trực tiếp giáo dục đào tạo thế hệ trẻ theo đúng mục đích giáo dục. Giáo viên có trách nhiệm truyền đạt cho thế hệ trẻ hệ thống tri thức khoa học, và kỹ năng, kỹ xảo lao động nghề nghiệp, truyền bá cho họ lý tưởng và đạo đức chân chính, hệ thống các giá trị, tinh hoa văn hoá của dân tộc và nhân loại, đào luyện họ trở thành những lớp người có ích cho đất nước. Giáo viên đóng vai trò quyết định đối với thành bại của sự nghiệp giáo dục, đào tạo ở mọi quốc gia, ở mọi thời đại.
    • Luận văn thạc sĩ
    • Chuyên ngành Đo lường và đánh giá trong giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đinh Thị Kim Thoa
    • Tác giả: Trần Thùy Dương
    • Số trang: 108
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1067156&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page