Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Bộ Chỉ Số Đánh Giá Xếp Hạng Trường THPT Trong Bối Cảnh Hiện Nay Với Tầm Nhìn 2020 Ở Việt Na

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by quanh.bv, Oct 28, 2015.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Bộ Chỉ Số Đánh Giá Xếp Hạng Trường Trung Học Phổ Thông Trong Bối Cảnh Hiện Nay Với Tầm Nhìn 2020 Ở Việt Nam
    Từ năm 2007, Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam bắt đầu công bố danh sách thống kê chính thức điểm trung bình thi đại học của học sinh theo đơn vị trường phổ thông. Từ số liệu thống kê này, các báo Việt Nam đã đồng loạt đưa ra danh sách xếp hạng các trường trung học phổ thông của Việt Nam dựa theo tổng điểm thi đại học (3 môn) trung bình của học sinh trường đó , danh sách này chỉ cập nhật các trường có từ 100 học sinh đăng ký thi đại học trở lên. Bên cạnh đó, các báo cũng cung cấp một danh sách xếp hạng các trường theo số lượng học sinh có điểm thi đại học của 3 môn lớn hơn hoặc bằng 27, tức trung bình một môn l ớn hơn hoặc bằng 9/10.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Đo lường và Đánh giá trong giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Lê Đức Ngọc
    • Tác giả: Võ Long
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1058921

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 24, 2017

Share This Page