Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Bộ Chỉ Số Thực Hiện Phân Loại Các Cơ Sở Giáo Dục Đại Học Ở Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by quanh.bv, Oct 28, 2015.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Bộ Chỉ Số Thực Hiện Phân Loại Các Cơ Sở Giáo Dục Đại Học Ở Việt Nam
    Trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2011 – 2020, Đảng đã khẳng định “phát triển giáo dục là quốc sách hàng đầu. Đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục Việt Nam theo hướng chuẩn hoá, hiện đại hoá, xã hội hoá, dân chủ hóa và hội nhập quốc tế, … Tập trung nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo, coi trọng giáo dục đạo đức, lối sống, năng lực sáng tạo, kỹ năng thực hành, khả năng lập nghiệp”. Các văn bản về giáo dục lần lượt ban hành và triển khai trên định hướng đó.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Đo lường và Đánh giá trong giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Thu Hương
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Cẩm
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1058912

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 24, 2017

Share This Page